Linh kien dien thoai

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Sửa samsung bị mất đèn màn hình

Linh kien dien thoai Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Samsung đã trải qua một giai đoạn lột xác mạnh mẽ, có sự bứt phá ngoạn mục để trở thành một nhà sản xuất điện thoại lớn trên thế giới. Tuy nhiên, ít ai biết lí do nào đã giúp Samsung bành trướng quy mô và trở nên lớn mạnh như vậy. Theo một vài thông tin cho thấy, Samsung không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, hãng này còn thực hiện chiến thuật “đánh nhanh, thắng nhanh”. Có nghĩa là với mỗi công nghệ mới sáng chế được, Samsung sẽ rốt ráo tung ra thị trường với số lượng lớn trong thời gian sớm nhất có thể. Chẳng hạn như hàng loạt các smartphone mà Samsung đã tung ra thị trường trong thời gian gần đây.
sua-samsung-mat-den-man-hinh
Sửa Samsung mất đèn màn hình
Nhưng Samsung cũng gặp phải những vấn đề tương tự như các nhà sản xuất khác, đó là những căn bệnh bất ngờ của sản phẩm. Các căn bệnh đôi khi xuất phát từ phía nhà sản xuất, những lỗi nhỏ trong quá trình chế tạo, những hỏng hóc hao mòn trong quá trình sử dụng… Việc Samsung mất đèn màn hình là hiện tượng màn hình Samsung vẫn có thể hiển thị được đầy đủ các thông tin, các icon trên màn hình nhưng nền màn hình tối, dẫn đến khó khăn khi sử dụng nhất là trong môi trường thiếu ánh sáng.
Nguyên nhân làm Samsung mất đèn màn hình:
- Do vô ý làm rơi điện thoại Samsung  tạo nên lực va đập mạnh, ảnh hưởng đến phần cứng bên trong. Sự va đập hay rơi rớt là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Bạn nên có những biện pháp hoặc mua những dụng cụ hỗ trợ bao bọc bên ngòai.
- Rơi vào nước cũng là nguyên nhân làm Samsung mất đèn màn hình. Có thể bạn đã từng gặp phải tình huống dở khóc dở cười này. Tốt nhất là lau chùi, để khô, còn tình hình xấu nhất là mang ra trung tâm bảo hành để được sửa chữa
-  Có thể do màn hình hoặc lỗi trên mainboard. Trường hợp này cần có sự can thiệp của các kỹ thuật viên.

Sửa Samsung mất đèn màn hình ở Phát Thành sẽ không làm bạn tốn nhiều thời gian và chi phí. Ở đây, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra và tư vấn cách sửa chữa tốt nhất cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét