Linh kien dien thoai

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Quang Vinh mobile thay thế linh kiện điện thoại

Kỹ thuật viên sửa chữa sẽ trực tiếp tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như sơ cấp cứu và trình bày kế hoạch sửa chữa thay thế linh kien dien thoai hoàn toàn miễn phí cho dế yêu của bạn…


Thật vậy, sự khác biệt cũng như ưu điểm của chúng tôi là đội ngũ kỹ thuật viên làm việc trước sự quan sát của khách hàng. Kỹ thuật viên Phát Thành sẽ kiểm tra công khai và minh bạch mức độ hư hỏng để tư vấn phương thức xử lý tốt nhất cho dế yêu của bạn.


Đồng thời quy trình nhận máy điện thoại gửi lại sửa chữa được xây dựng hoàn chỉnh và chặt chẻ, để các bạn có thể an tâm về tính trung thực. Chúng tôi sửa chữa không có phòng kín dành riêng cho kỹ thuật làm việc, tất cả  đều làm việc trực tiếp trước sự quan sát của bạn để đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho dế yêu.



mobilimza400


Đối với những trường hợp dế bệnh quá nặng việc sửa chữa sẽ tốn khá nhiều chi phí so với giá trị của máy, hoặc sau khi sửa chữa xong sẽ không sử dụng tốt như ban đầu. Chúng tôi sẽ thẳng thắn khuyên bạn nên tìm mua máy khác để sử dụng chứ không nên tiếp tục đầu tư sửa chữa. Phát Thành luôn tư vấn theo hướng có lợi cho khách hàng chứ không vì lợi nhuận mà vẫn sửa chữa để sau này bạn phải mất công đưa “dế” đi tái khám nhiều lần mất thời gian.


Linh kiện chính hãng



Cam kết 100% linh kiện được thay thế đều có nguồn gốc xuất xứ chính hãng man hinh Iphone – man hinh Nokia – Samsung – Lg – Htc – Blackberry – Sony…


Thật vậy, Phát Thành mobile đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp linh kiện điện thoại chúng tôi luôn sẳn có đầy đủ linh kiện chính hãng để phụ vụ việc sửa chữa điện thoại nhanh chóng tiện lợi và chính xác nhất.



linh kien dien thoai chinh hang


Trong quá trình đo đạc sửa chữa phần cứng, có những trường hợp đòi hỏi phải thay thế linh kiện IC trên bo mạch chủ. Chúng tôi cam kết tất cả các IC được thay thế hoàn toàn Original xuất phát từ chính hãng cung cấp. Điều này sẽ giúp chúng tôi tự tin về chất lượng máy sau khi sửa chữa sẽ hoàn toàn tốt và hoạt động 100% như ban đầu.


Tất cả điện thoại sau khi sửa chữa tại Quang vinh mobile đều được chúng tôi bảo hành thời gian ít nhất 30 ngày. Những lổi phát sinh sau quá trình sử dụng, Quang vinh mobile luôn có chính sách ưu đãi trợ giá tối đa cho khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi.


Tất nhiên những bộ phận quan trọng trên máy đều được yêu cầu ký tên khi bạn gửi máy lại với chúng tôi. Việc này sẽ giúp kỹ thuật viên Quang Vinh mobile  và quý khách xây dựng niềm tin trong suốt quá trình sửa chữa.


Đến với sửa chữa điện thoại Quang vinh mobile, sự yên tâm, thỏa mãn và thoải mái là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với khách hàng.

xem thêm: màn hình samsung

1 nhận xét: